Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC

Thời gian gần đây thông tin về FLC Quy Nhơn sắp khai trương 1 khách sạn 5 sao mới trong trung tâm thành phố Quy Nhơn đã khiến những du khách yêu thích nghỉ dưỡng hay có dự định đi du lịch Quy Nhơn thời gian tới rất quan tâm.

Khách sạn 5 sao FLC Quy Nhơn mới có tên gọi là FLC City Hotel Beach Quy Nhon. Cùng mình đi tìm hiểu thêm thông tin về khách sạn này nhé!!!

FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

1. FLC City Hotel Beach Quy Nhơn ở đâu?

FLC City Hotel Beach Quy Nhơn toạ lạc trên tuyến đường ven biển An Dương Vương đẹp và sầm uất bậc nhất thành phố Quy Nhơn Bình Định, nằm trong Tổ hợp thương mại, căn hộ, khách sạn FLC Sea Tower Quy Nhon. FLC City Hotel nằm cách sân bay Phù Cát và FLC Quy Nhơn resort khoảng 20 – 25 phút di chuyển bằng oto.

Khách sạn là tác phẩm của các kiến trúc sư đến từ Baumschlager Eberle Architekten (Áo) và nhiều đơn vị thiết kế cảnh quan, nội thất quốc tế, tổ hợp dự án với hai toà tháp đôi sang trọng.

2. FLC City Hotel Beach Quy Nhơn có những tiện ích gì?

Khách sạn FLC Quy Nhơn nội đô được tích hợp nhiều tiện ích chuẩn 5 sao:

- Dành cho những tín đồ ưa thích ngồi café là Beanery Café nằm ở tầng 1 của khách sạn.

Beanery Cafe

- Nếu muốn chill hơn hay ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và biển đã có Sky Bar toạ lạc tại tầng cao nhất của khách sạn.

Sky Bar

- Executive Lounge nằm ở tầng 23 của khách sạn sẽ phục vụ du khách các loại đồ uống, rượu, cocktails, đồ ăn nhẹ...  Tuy không cao như Sky Bar nhưng Executive Lounge cũng là địa điểm lý tưởng sở hữu tầm nhìn Panorama thu trọn bờ biển và TP. Quy Nhơn trong tầm mắt.

Executive Lounge

- Aqua Beach Club cực Chill là địa điểm thư giãn bên cạnh bờ biển. Đến đây, bên cạnh được thưởng thức những loại Cocktail ngọt ngào du khách còn có thể trải nghiệm ngắm trọn hoàng hôn buông xuống bờ biển hay hoà mình trong âm nhạc. Đặc biệt, FLC City Hotel Beach Quy Nhơn còn xây dựng một đường hầm dài hơn 65m dẫn thẳng đến Aqua Beach Club và kết nối với bãi biển. Du khách có thể đi ra biển từ con đường này.

FLC City Hotel - Aqua Beach Club

- FLC City Hotel sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao: Trung tâm hội nghị bao gồm phòng sự kiện lớn và các không gian hội họp – chức năng hiện đại; Bể bơi vô cực; Hệ thống nhà hàng đa phong cách; khu Spa, Gym & Yoga với đầy đủ trang thiết bị chăm sóc sức khoẻ cao cấp....

FLC City Hotel Beach Quy Nhơn - Spa
City Heritage Spa

Nhà hàng tại FLC City Hotel Beach Quy Nhơn
Nhà hàng

FLC City Hotel Quy Nhơn  - Hồ bơi
Hồ bơi vô cực

3. Các hạng phòng tại FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

FLC City Hotel Quy Nhơn cao 23 tầng với 237 phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi với tầm nhìn hướng phố và hướng biển. Điểm nhấn của mỗi phòng khách sạn là những ô cửa kính trong suốt kéo dài từ sàn lên sát trần nhà và ban công thoáng rộng, giúp không gian và tầm nhìn được mở rộng tối đa. Trong mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như Tivi truyền hình cáp, tích hợp internet, Kết nối wifi miễn phí, Điều hòa nóng lạnh, Nước khoáng mỗi ngày, Quầy đồ uống mini bar, Máy pha cà phê, Máy sấy, Chuông báo cháy, Két an toàn, Nguồn điện 220V,…

Khu nghỉ chia ra thành 3 hạng phòng:

Hạng phòng Suite: Với diện tích lớn 100 – 210m2, có các phòng nghỉ riêng, phù hợp cho những gia đình hoặc nhóm bạn lưu trú; làm trọn vẹn kỳ nghỉ với tầm nhìn rộng khắp và cơ sở vật chất hiện đại.

Phòng Suite - FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

Hạng phòng Premium: có diện tích là 58m2. Không gian sang trọng kết hợp với những dịch vụ hoàn hảo, đây sẽ là nơi ghi dấu những khoảnh khắc nghỉ dưỡng không thể nào quên.

Phòng Premium FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

Hạng phòng Deluxe: có diện tích 50m2. Phòng nghỉ ấm cúng với tầm nhìn bao trọn khung cảnh bờ biển và thành phố, đem đến một kỳ nghỉ thảnh thơi.

Phòng Deluxe tại FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

4. Giá phòng FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

Hiện tại FLC chưa công bố mức giá dài hạn cho FLC City Hotel, song để du khách có dịp trải nghiệm khách sạn này sớm nhất, FLC đã tung ra chương trình ưu đãi siêu sốc “Đi 2 đêm tính tiền 1 đêm”. Giá chỉ từ 950 ngàn/1 người/3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng 5 sao.

Ưu đãi đặt phòng FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

Thông tin chi tiết về chương trình, các bạn click vào bài viết này nhé!!!

Trước FLC City Hotel Beach Quy Nhơn, FLC đã có 1 quần thể nghỉ dưỡng với 2 khu khách sạn và 1 khu resort cao cấp ở Nhơn Lý Quy Nhơn. Tiếp tục cho ra mắt FLC City Hotel, thương hiệu nghỉ dưỡng FLC Hotel & Resort mong muốn đưa môi trường nghỉ dưỡng chất lượng đa tiện ích tới những đối tượng du khách muốn lưu trú trong thành phố cũng như có thêm trải nghiệm cho những du khách đã từng ở FLC resort.

Hãy liên hệ với chúng mình – Công ty du lịch Elite Tour qua SĐT: 0911 766 338/ 0941 766 338 để chúng mình tư vấn chi tiết hơn và báo giá đặt phòng FLC City Hotel Beach Quy Nhơn tốt nhất nhé!!!

Elite Tour – đại lý chiến lược của FLC.