Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC

Với mong muốn ngày càng nâng cao chất lương dịch vụ cũng như hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng lưu trú, FLC Quy Nhơn mở dịch vụ làm thủ tục bay Bamboo Airway dành  cho du khách lưu trú, giúp tiết kiệm thời gian làm thủ tục tại sân bay cho du khách.


FLC Quy Nhơn hỗ trợ du khách làm thủ tục bay tại BamBoo Airway



Dịch vụ hỗ trợ làm thủ tục bay Bamboo Airway bao gồm:

- Check-in vé máy bay

- Lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay

- Ký gửi hành lý: Hành lý ký gửi của du khách sẽ được vận chuyển trực tiếp từ khu nghỉ ra sân bay và lên máy bay. Du khách sẽ chỉ cần di chuyển ra sân bay đến khu vực soi chiếu an ninh để ra cửa tàu bay và không cần phải thực hiện bất kỳ thủ tục nào.

- Nhận ngay thẻ lên máy bay cùng thẻ hành lý tại quầy

Nếu bạn còn chưa quen với hình thức check-in này, hãy nhờ tới sự hỗ trợ của nhân viên FLC tại quầy nhé!!!

Điểm cộng của dịch vụ hỗ trợ bay của FLC Quy Nhơn:

- Tiện lợi

- Tiết kiệm thời gian chờ đợi làm thủ tục tại sân bay, không cần ra sân bay sớm, dành thời gian thực hiện các hoạt động khác. Nếu bạn cảm thấy khó chịu với những khoảng thời gian thừa khi phải chờ đợi tại Sân bay trước đây thì chắc chắn đây là 1 dịch vụ mà bạn đang tìm kiếm.  

- Không mất công di chuyển hành lý, trông coi đồ đạc

- Hạn chế rủi ro về hành lý quá cân, chất lượng đóng gói hành lý

Dịch vụ làm thủ tục bay tại FLC Quy Nhơn sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22/12. Với những hành khách lưu trú từ 22 – 28/12, Bamboo Airway miễn phí toàn bộ dich vụ cho hành khách làm thủ tục chuyến bay.

Sau khi áp dụng trơn tru tại FLC Quy Nhơn resort, trong tương lai FLC cùng Bamboo Airway sẽ dự định mở dịch vụ hỗ trợ làm thủ tục bay tại FLC Hạ Long (với những chuyến bay khởi hành từ sân bay Vân Đồn) và FLC Sầm Sơn (áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ Thọ Xuân).

Elite Tour - Đại lý chiến lược FLC Hotel & Resort

>> Đặt phòng FLC Quy Nhơn tại Elite Tour giá tốt