Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC

Đặt phòng FLC Quy Nhơn 2021 có gì mới? để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của các du khách tốt nhất. Hãy cùng Công ty du lịch Elite Tour đi tìm hiểu nhé!

1. Đặt phòng FLC Quy Nhơn 2021 có gì mới?

Với mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của du khách, FLC Quy Nhơn 2021 có 2 điểm mới nổi bật. Đó là:

  - Đi vào hoạt động thêm 1 khách sạn 5* nữa đó là FLC Grand Hotel Quy Nhơn, khu nghỉ dưỡng đang được rất nhiều du khách quan tâm trong thời gian qua. FLC Grand Hotel đi vào hoạt động công suất phòng lớn sẽ giải quyết đáng kể nhu cầu đặt phòng của các du khách. Thay vì vào những mùa cao điểm của các năm trước, tình trạng cháy, phòng, khách không đặt được phòng liên tiếp xảy ra.

FLC Grand hotel Quy Nhơn

Phòng tại khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhơn


>> Xem thêm thông tin về FLC Grand Hotel Quy Nhơn tại đây

  - FLC Quy Nhơn 2021 cũng có 1 điểm mới về dịch vụ: Khách lưu trú tại khu nghỉ sẽ được hỗ trợ làm thủ tục sân bay ngay tại quầy của khu nghỉ. Dịch vụ này hiện đang được áp dụng với những hành khách bay Bamboo Airway. Du khách sẽ được hỗ trợ check-in vé, lựa chọn chỗ ngồi, hành lý ký gửi và nhận thẻ lên máy bay trực tiếp và thẻ hành lý, tiết kiệm tối đa thời gian chết khi du khách chờ làm thủ tục tại Sân bay, đồng thời hành lý di chuyển ra sân bay cũng gọn nhẹ hơn.

Dịch vụ làm thủ tục sân bay tại FLC Quy Nhơn 2021


>> Xem thêm về dịch vụ này tại đây.

2. Voucher FLC Quy Nhơn 2021

Voucher FLC Quy Nhơn 2021 vẫn sẽ là sự lựa chọn của đa số các du khách khi cần đặt phòng FLC Quy Nhơn. Vừa tiện lợi lại tiết kiêm chi phí cho các du khách.

Với những du khách còn voucher FLC Quy Nhơn 2020 vẫn có thể sử dụng tới hết 31.3.2021 theo chính sách gia hạn do dịch Covid19 mà FLC hỗ trợ. Nếu bạn chưa sở hữu cho mình 1 voucher FLC Quy Nhơn 2020 để cho chuyến đi từ nay đến hết 31/3/2021, hãy liên hệ với Elite Tour để được báo giá tốt nhất nhé!

Có gì trong voucher FLC Quy Nhơn:

  - 2N1Đ/3N2Đ nghỉ tại FLC Quy Nhơn cho 2 NL + 1 trẻ em dưới 6 tuổi.

  - Trà, nước khoáng, café trong phòng

  - Buffet sáng trong thời gian lưu trú

  - Sử dụng các dịch vụ tiện ích chung tại khu nghỉ: hồ bơi, phòng Gym & Yoga, Kid’s Club

  - Xe điện di chuyển nội khu

  - Xe đưa đón vào thành phố Quy Nhơn

  - Xe đưa đón đi tham quan Eo Gió

>> Tham khảo quy định đặt phòng FLC Quy Nhơn mới nhất

3. Năm 2021, đâu là địa chỉ đặt phòng FLC Quy Nhơn đáng tin cậy?

Elite Tour - được vinh danh là đại lý chiến lược xuất sắc của FLC

Công ty du lịch Elite Tour hiện đang là đại lý chiến lược của FLC Hotel & Resort và cũng nhiều năm liền nằm trong top đại lý suất sắc với doanh thu ấn tượng. Liên hệ với chúng tôi khi bạn cần đặt phòng tại FLC Quy Nhơn resort nói riêng và tại các cơ sở khác của FLC nói chung để luôn có mức giá tốt, được đảm bảo về dịch vụ cũng như hỗ trợ tốt nhất nhé!!!

Thông tin liên hệ của Elite Tour

Địa chỉ: Phòng 3618 - 3619, Tòa C5 D'Capitale, Số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0961 766 338

Tổng đài CSKH: 024 3564 2888.

Tham khảo thêm các thông tin về FLC Quy Nhơn tại: voucherflcquynhon.com