Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Miễn phí phụ thu đặt phòng FLC mùa cao điểm năm 2020, bạn không hề nghe nhầm đâu. Đây là chương trình ưu đãi mới nhất mà FLC Hotel&Resort đã kịp thời đưa ra trước tình hình đại dich Covid19 đang diễn ra hết sức phức tạp, với mục tiêu đồng lòng giảm thiểu rủi ro do đại dịch gây nên cùng cộng đồng.

Chương trình ưu đãi áp dụng cho những du khách đặt phòng thông qua voucher FLC:
- Miễn phí phụ thu mùa cao điểm từ ngày 15.05 đến 15.08 với Hotel/Villas Voucher
- Bỏ phụ thu Lễ, Tết và bữa ăn bắt buộc trong giai đoạn Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương ( 2/4- 5/4/2020)
- Bữa ăn bắt buộc giai đoạn lễ tết và cao điểm: tối thiểu 1 bữa /booking
- Bỏ phí phụ thu cuối tuần từ nay đến hết 14/5 đối với Voucher FLC Hotel/Villas
- Đối với những khách hàng đã đặt mua voucher FLC 2020 mà chưa đặt phòng cũng có thể tạm thời yên tâm vì voucher sẽ được gia hạn tới ngày 31/03/2021 thay vì han đến 31/12/2020. Còn đối với những du khách đã đặt phòng thì hãy liên hệ với đại lý du lịch đã hỗ trợ bạn đặt phòng để được hỗ trợ.
- Đặc biệt, đối với du khách đặt phòng tại FLC Vĩnh Phúc resort giai đoạn 30/04 đến 03/05/2020 sẽ được giảm giá 50% phí phụ thu lễ Tết.

FLC Hotel & Resort hiện đang là quần thể nghỉ dưỡng 5* bậc nhất được du khách trong và ngoài nước đặc biệt yêu thích. Môi trường nghỉ dưỡng xanh, dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng và những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn chính là những điểm cộng vô cùng lớn của các quần thể nghỉ dưỡng của FLC. Các quần thể nghỉ dưỡng FLC đã được đi vào hoạt động và được áp voucher khi đặt phòng đó là FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn.

Các bạn hãy nhanh tay gọi ngay cho Công ty du lịch Elite Tour để chúng tôi hỗ trợ bạn đặt phòng và báo giá tốt nhất. ELITE TOUR  là đại lý chiến lược cấp 1 của FLC - Luôn cam kết cung cấp sản phẩm & Dịch vụ tại FLC uy tín, giá tốt nhất đến khách hàng
Hotline: 0961 766 338