Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
FLC Quy Nhơn đang trở thành khu nghỉ dưỡng “HOT” nhất mấy năm gần đây và trong năm 2021 này cũng vậy. Liên tục xếp top những khu nghỉ hàng đầu Việt Nam và được du khách trong và ngoài nước yêu thích bình chọn. Dưới đây, hãy cùng Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn đi tìm hiểu lí do tại sao nên đặt phòng nghỉ dưỡng tại khu nghỉ này cũng như tại sao nó được yêu thích nhé!!!

LÍ DO NÊN ĐẶT PHÒNG TẠI FLC QUY NHƠN TRONG NĂM 2021

  - Lí do đầu tiên mà Elite Tour nghĩ cũng là trường hợp đặc biệt nhất trong năm 2021 này đó là FLC Quy Nhơn Resort đã có những động thái rất tích cực để cùng cộng đồng chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid như ngừng nhận du khách từ vùng dịch, vệ sinh khử trùng khu nghỉ chặt trẽ hơn, hỗ trợ đo thân nhiệt cho du khách lưu trú,…

Phòng khách sạn FLC Quy Nhơn với view hướng biển
Phòng khách sạn FLC Quy Nhơn với view hướng biển

FLC Quy Nhơn resort
1 góc Villa FLC Quy Nhơn

  - Mùa cao điểm và lễ Tết 2021, tại FLC Quy Nhơn nói riêng và các quần thể nghỉ dưỡng khác của FLC Hotel & Resort nói chung miễn phí phụ thu mùa cao điểm, hạn chế tối đa các bữa ăn bắt buộc, bỏ phụ thu cuối tuần đến 14/05,… Các bạn có thể xem chi tiết chương trình tại đây.

  - FLC Quy Nhơn vốn được mọi người yêu thích bởi cho tới hiện tại, tất cả các phòng khách sạn FLC Quy Nhơn, Villa FLC Quy Nhơn đều 100% hướng biển. Không gian phòng thì được bài trí đẹp, hiện đại, tiện nghi cùng chất lượng dịch vụ hấp dẫn.

View biển của FLC Quy Nhơn
View biển của FLC Quy Nhơn

  - Nếu bạn muốn có cho mình 1 chuyến du lịch Quy Nhơn chất lượng và thuận tiện thì chắc chắn không thể bỏ qua FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort bởi ở đây vừa view ra biển lại cách các địa điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng không xa, có xe hỗ trợ ra Eo Gió và vào trong trung tâm thành phố Quy Nhơn, rất lí tưởng.
>> Các bạn có thể xem chi tiết về khoảng cách từ FLC Quy Nhơn đến các điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng tại đây.

ELITE TOUR  là đại lý chiến lược cấp 1 của FLC - Luôn cam kết cung cấp sản phẩm & Dịch vụ tại FLC uy tín, giá tốt nhất đến khách hàng. Để được hỗ trợ tốt nhất khi đặt phòng FLC Quy Nhơn và tại các khu nghỉ khác của FLC hotel & resort, hãy liên hệ với chúng tôi theo đầu số hotline: 0961 766 338 nhé!!!
Email: booking.flc@elitetour.com.vn
>> Tham khảo combo FLC Quy Nhơn 2021: