Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Villa FLC Quy Nhơn (tên gọi khác là FLC Luxury Resort Quy Nhơn) là khu được các du khách đến với khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn vô cùng yêu thích. Hãy cùng đại lý voucher FLC Elite Tour đi tìm hiểu tại sao khu nghỉ này lại được các du khách đón nhận nhiều nhé!!!

Nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn


I/ Những Lí Do Khiến Du Khách Yêu Thích FLC Luxury Resort Quy Nhơn.

1. Chất lượng dịch vụ chất lượng

Theo khảo sát đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ phòng, điểm đánh giá các yếu tố: độ sạch sẽ, vị trí địa lý, đáng giá tiền, tiện nghi, dịch vụ luôn ở mức cao. Đa số các khách hàng đều công nhận chất lượng dịch vụ phù hợp với giá tiền.

Tại 1 căn Villa FLC Quy Nhơn luôn có đầy đủ:

Phòng ngủ tại Villa FLC Quy Nhơn


  - 1 hồ bơi riêng có nguồn nước được lọc tuần hoàn giúp cho nước luôn sạch sẽ và tránh làm tổn hại tới làn da của con người.

Bể bơi tại Villa FLC Quy Nhơn


  - Phòng tắm bao gồm: đồ dùng nhà tắm (khăn tắm, khăn mặt, khăn lau đầu, bàn chải, dao cạo 1 lần, tăm bông, áo dùng sau khi tắm, mũ chụp đầu khi tắm, gương tắm, bồn tắm,…), máy sấy tóc
  - Phòng ngủ: Giường, tivi, đèn ngủ,…
  - Phòng khách: tivi, sofa,…
 - Quầy đồ uống, mini bar: ấm đun nước siêu tốc, cốc chén, trà, café, nước khoáng miễn phí và những loại đồ ăn, nước uống có tính phí,…
  - Và nhiều tiện ích khác như: kết nối wifi miễn phí, điều hòa, nóng lạnh, điện thoại bàn, chuông báo cháy, két an toàn,…

2. Phòng đẹp, nhiều góc sống ảo

Phòng tại Villa FLC Quy Nhơn siêu siêu đẹp lấy tông màu hiện đại nên rất được du khách yêu thích. Không gian xung quanh cũng tạo nên nhiều góc sống ảo siêu đẹp nên bạn cũng dễ dàng có những bức ảnh sống ảo siêu lung linh để khoe vs bạn bè tại đây.

3. View đẹp

Tại những căn Villa FLC Luxury Resort Quy Nhơn có view hướng ra biển Nhơn Lý tuyệt đẹp. Quý khách có thể vừa nằm nghỉ tại ghế nằm bên cạnh hồ bơi để ngắm cảnh biển, để tắm nắng hay dậy sớm ngắm cảnh trời bình minh sẽ giúp cho tâm trạng bạn được thư giãn thoải mái nhất.

II/ Nghỉ Villa FLC Luxury Resort 3N2Đ – Bay Bamboo Chỉ Từ 4590K.

Hè này, Đại lý voucher FLC Elite Tour dành tặng bạn và người thân combo trọn gói 02 đêm Nghỉ dưỡng villa sang xịn tại FLC Quy Nhơn + Vé máy bay khứ hồi Bamboo Airways - Chỉ từ #4590/ người.
Đặt combo FLC Quy Nhơn này, bạn sẽ nhận được những ưu đãi dịch vụ gì:
  - Bữa sáng sáng buffet trong quá trình lưu trú
  - 02 đêm nghỉ dưỡng 5* tại Luxury Villa ở FLC Quy Nhơn
 - 01 bữa tối BBQ tại nhà hàng Santa (Nếu khách muốn set up riêng tại biệt thự phụ thu thêm 5,000,000VNĐ phí setup.
  - Miễn phí 1 lượt vé tham quan Safari và Eo Gió.
  - Vé may bay khứ hồi Bamboo Airways HN-QN-HN hoặc SG-QN-SG cho tiêu chuẩn khách tại Villa.
  - Miễn phí checkin sớm sau 9AM và checkout muộn tới 6pm tùy tình trạng phòng của khu nghỉ.

** Thời gian đặt phòng: 07/03 – 17/03/2020. Thời gian lưu trú: 07/03 – 20/05/2020.
** Các bạn lưu ý cho Elite Tour là đặt booking tối thiểu 7 ngày trước khi khởi hành nhé!!!

Các bạn nếu yêu thích Villa FLC Quy Nhơn thì đừng bỏ qua gói combo siêu chất lượng, giá phải chăng này nhé!!! Hãy liên hệ với chúng tôi theo đầu số hotline: 0961 766 338 để chúng tôi tư vấn, hỗ trợ cho bạn tốt nhất!!!

>> Bên cạnh đó, để phục vụ cho nhu cầu du lịch Quy Nhơn của du khách dịp giỗ Tổ Hùng Vương, Elite Tour cũng mở chương trình tour Free & Easy Quy Nhơn 4N3Đ, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Đại lý voucher FLC Elite Tour
Công ty du lịch Elite Tour
Email: Booking.flc@elitetour.com.vn