Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Đặt phòng FLC Quy Nhơn là sự lựa chọn của nhiều bạn yêu thích du lịch cứ mỗi dịp hè đến. Vì vậy, Elite Tour muốn chia sẻ tới những bạn yêu thích khu nghỉ dưỡng này những điều cần lưu ý trước khi đặt phòng để có thêm kiến thức hữu ích nhất. Dưới đây là những điều đó:

  - Bạn nên đặt phòng thông qua voucher FLC Quy Nhơn để đảm bảo mức giá tiết kiệm nhất cho 1 chuyến nghỉ dưỡng đi kèm nhiều dịch vụ chất lượng bao gồm:
    + Phòng khách sạn 5* đã đi kèm nước khoáng, cà phê, trà trong phòng
    + Buffet sáng trong thời gian lưu trú với ẩm thực đa dạng mang phong vị ẩm thực từ Á sang Âu.
    + Sử dụng không giới hạn wifi, hồ bơi, phòng gym,...
    + Tặng nước khi check-in
    + Xe đưa đón đi tham quan Eo Gió và vào trung tâm thành phố
    + Giá ưu đãi cho khách lưu trú khi sử dụng những dịch vụ nghỉ dưỡng, tiện ích khác của FLC Quy Nhơn.
  - FLC Quy Nhơn không chỉ có 100% phòng tại khách sạn FLC Quy Nhơn đều hướng biển mà còn là địa điểm lưu trú lý tưởng cho chuyến du lịch Quy Nhơn do khoảng cách từ nó tới các địa điểm du lịch Quy Nhơn rất ổn. Vì vậy các bạn có thể lưu lại khoảng cách từ đây tới các điểm du lịch để lên lịch trình cho chuyến đi tốt nhất:

  - Giá phòng FLC Quy Nhơn được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau như thấp điểm, cao điểm, trong tuần, cuối tuần và lễ Tết. Tại những thời điểm như cuối tuần, cao điểm, lễ Tết bên cạnh phí đặt phòng sẽ có thêm chi phí phụ thu dịch vụ. Để biết chính xác nhất mức giá tại thời điểm đặt phòng, bạn nên liên hệ đến đại lý, công ty du lịch mà bạn tin tưởng, vừa đảm bảo uy tín lại được mức giá tốt nhất nhé!!!

  - Bên cạnh phụ thu theo giai đoạn, giá phòng sẽ bị phụ thu hoặc tính thêm chi phí cho những người ở cùng khi bị vượt quá mức quy định hay vượt quá số người áp dụng voucher FLC Quy Nhơn là 2 người lớn cùng 1 trẻ em dưới 6 tuổi. Trẻ em từ 6 - 11 tuôỉ sẽ tính theo phí phụ thu, từ 12 tuổi sẽ tính theo chi phí 1 người lớn. Nếu cần kê thêm giường phụ, chi phí tính thêm sẽ cao hơn phụ thu ngủ chung giường.
  - Bạn cũng cần tìm hiểu về những dịch vụ nghỉ dươngx, dịch vụ tiện ích thuộc khu nghỉ để biết dịch vụ nào thích hợp để sử dụng, dịch vụ nào tính phí, dịch vụ nào miễn phí để xác định được kế hoạch chi tiêu phù hợp cho chuyến đi.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp quý khách đặt phòng FLC Quy Nhơn nghỉ dưỡng theo ý muốn. Khi cần hỗ trợ đặt phòng, quý khách hãy liên hệ cho công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn theo đầu số hotline: 0961 766 338 để chúng tôi tư vấn, hỗ trợ bạn tốt nhất.

Elite Tour tự hào là đại lý chiến lược của FLC Hotel & Resort, chuyên phân phối sản phẩm voucher FLC, hỗ trợ đặt phòng FLC uy tín, giá tôts nhất.
Website: https://elitetour.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/elitetour365/