Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Khách sạn FLC Quy Nhơn với đa số các hạng phòng hướng biển là khu được du khách nghỉ dưỡng yêu thích tại FLC Quy Nhơn. Hãy cùng đại lý voucher FLC Elite Tour đi tìm hiểu những thông tin về khu nghỉ này trong những phần dưới đây của bài viết nhé!!!

1. Khách sạn FLC Quy Nhơn gồm những khu nào? 

Khách sạn FLC Quy Nhơn
         

Khu khách sạn của FLC Quy Nhơn bao gồm 1 khu FLC Luxury Hotel Quy Nhơn. Tại đây có những hạng phòng dành cho cặp đôi, gia đình và cho đại gia đình với sức chứa từ 2 người đến 8 người. Trong mỗi phòng đều có đầy đủ những dịch vụ tiện nghi như Tivi truyền hình cáp, tích hợp internet, Kết nối wifi miễn phí, Điều hòa nóng lạnh, Điện thoại, Nước khoáng, Quầy đồ uống mini Bar, Trà, Café, Ấm đun nước, Đồ dùng nhà tắm, Máy sấy tóc, Chuông báo cháy, Két An Toàn,…

2. Khách sạn FLC Quy Nhơn có những dịch vụ nghỉ dưỡng nào?

Những dịch vụ nghỉ dưỡng bao gồm trong khu FLC Luxury Hotel Quy Nhơn:

2.1, Khu nhà hàng & Bar         

Trong khu khách sạn FLC Quy Nhơn bố trí các khu nhà hàng để phục vụ du khách trong nhu cầu ăn uống và những quầy Bar để thưởng thức những loại đồ uống thơm ngon và đồ ăn nhẹ trong những bữa phụ, những buổi gặp gỡ bạn bè hay ngồi thư giãn. Cùng Elite Tour đi tìm hiểu những thông tin về khu nhà hàng & Bar nhé!

- Những nhà hàng:
  + Nhà hàng Terrace Bay Restaurant: có vị trí tại Zone 1, FLC Luxury Hotel Quy Nhon, phục vụ cả bữa sáng tự chọn, bữa trưa và bữa tối với những món ăn ẩm thực thơm ngon mang phong cách hương vị Âu – Á. Sức chứa của nhà hàng là 250 người. Thời gian mở cửa Sáng: 06:00 - 10:00 | Trưa và tối: 11:00 - 22:00.
  + Nhà hàng Colada Lounge nằm giữa Zone 2 & Zone 3 thuộc FLC Luxury Hotel Quy Nhon2.2, Spa (Nurture Spa), ở đây phục vụ cocktail, rượu vang ăn kèm Tapas – món khai vị nổi tiếng của Tây Ban Nha. Quý khách có thể vừa ngồi thưởng thức trà, vừa ăn nhẹ vừa xem các chương trình thể thao qua tivi.

- Khu Bar:
   + Wine & Cigar Bar: nằm cạnh Business Center thuộc Zone 1, FLC Luxury Hotel Quy Nhon có sức chứa 20 người chuyên phục vụ rượu mạnh & Cigar mở cửa từ 16h – 20h. Nơi đây phục vụ rượu vang và những điều gà thượng hạng.
   + Ocean Pool Bar: chuyên phục vụ cocktail, nước ép trái cây và các món ăn nhẹ có sức chứa 40 người nằm ngay cạnh bể bơi. Giờ mở cửa từ 8h – 0h

2.2, Khu hát Karaoke

Vivas Karaoke có 6 phòng, mỗi phòng chứa được 25 người. Khu Karaoke này nằm ở tầng hầm của Zone 3 của khách sạn FLC Quy Nhơn.

2.3, Hồ bơi ngoài trời

Hồ bơi ngoài trời của FLC Quy Nhơn bao gồm:
   - Hồ bơi Salsa Pool:
     + Giờ mở cửa: 5h30 – 21h
     + Diện tích hồ: 40 x 24m.
     + Khu vực sâu nhất: 1,4m, cạn nhất 0,5m.
     + Thể tích thực: 700m3
     + Không có hệ thống nước nóng, không có hệ thống sục khí
   - Hồ bơi Ocean Pool Bar:
     + Giờ mở cửa: 5h30 – 21h
     + Diện tích: 2000m2
     + Thể tích: 1,700m3
     + Không có hệ thống nước nóng. Có 4 hồ bơi có hệ thống sục khí
     + Khu vực sâu nhất 1,7m; cạn nhất: 0,3m
     + Hồ bơi được thiết kế liền kề, tạo không gian chung. Có khu vực dành riêng cho trẻ em

2.4, Sân Tennis tại FLC Resort Quy Nhơn

Sân Tennis FLC Quy Nhơn


Nằm bên cạnh Trung tâm hội nghị quốc tế. Giờ mở cửa 5h – 21h. Diện tích 613m2. Sân được xây dựng theo chuẩn quốc tế có các dịch vụ như cho thuê Vợt & Banh Tennis và nhân viên nhặt banh theo giờ.

2.5, Phòng tập Gym & Yoga

Phòng tập có vị trí tại tầng hầm Zone 3 của khu khách sạn:
   + Giờ hoạt động: 06h – 21h hằng ngày
   + Diện tích phòng tập: 120m2
   + Thiết bị phòng tập theo tiêu chuẩn Life Fitness
   + Những dịch vụ phòng tập: nước uống & khăn tập, phòng giữ đồ cá nhân, khu tắm vòi sen.

2.6, Câu lạc bộ cho trẻ em

Bên cạnh những dịch vụ nghỉ dưỡng thích hợp cho người lớn, trẻ em cũng có khu vui chơi riêng của mình với nhiều trò chơi phù hợp với độ tuổi. Độ tuổi phù hợp để chơi trong câu lạc bộ trẻ em tại FLC Quy Nhơn là 6 – 10 tuổi.
   - Các trò chơi vận động ngoài trời cho trẻ bao gồm: Xích đu, tháp leo dây hình cầu, thú nhún, nhà trượt liên hoàn ngoài trời, nhà nhún, bể câu cá, bập bênh 4 chỗ, mâm xoay con ngựa, mâm xoay 4 chỗ.
     + Giờ mở cửa: 8h – 18h
     + Diện tích hơn 850m2

Khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em

  
    - Những trò chơi trong khu vui chơi trong nhà gồm: tô tượng, tranh cát, vẽ áo, playstation game, …
      + Giờ mở cửa: 8h – 21h
      + Diện tích: 400m2
      + Có dịch vụ trông giữ trẻ dưới 4 tuổi

Khu vui chơi trong nhà của FLC Quy Nhơn

2.7, Trung tâm hội nghị, tiệc, sự kiện

Trung tâm hội nghị FLC Quy Nhơn có sức chứa lớn, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại và đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ quý khách có được những buổi họp, sự kiện, tiệc chất lượng nhất.

Lựa chọn voucher FLC Quy Nhơn để thoải mái sử dụng các dịch vụ tiện ích trên với mức giá ưu đãi nhất.

3. Giá phòng khách sạn FLC Quy Nhơn là bao nhiêu?

Khách sạn FLC Quy Nhơn có nhiều hạng phòng khác nhau  và giá cũng khác nhau giữa các thời điểm đặt phòng trong năm. Vì vậy mà Elite Tour không thể nói cụ thể cho các bạn được song chúng tôi có thể báo giá chính xác nhất cho các bạn khi các bạn liên hệ với chúng tôi, nói cho chúng tôi biết thời điểm bạn cần đặt phòng, loại phòng bạn muốn đặt, chúng tôi sẽ báo giá cho bạn chính xác nhất. Hotline đặt phòng FLC của chúng tôi là 0961 766 338.

4. Những quy định và lưu ý khi đặt phòng khách sạn FLC Quy Nhơn
Khi đặt phòng FLC Quy Nhơn, du khách cần biết thông tin về những quy định, mức phụ thu và nhiều lưu ý về hoàn hủy khi cần để tránh những trường hợp không hay xảy ra. Elite Tour đã có 1 bài viết chia sẻ rất cụ thể về những điều bạn, các bạn hãy tham khảo tại đây nhé!