Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
FLC Quy Nhơn – điểm dừng chân được rất nhiều du khách yêu thích khi có dịp ghé thăm Quy Nhơn bởi nó sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn và thuận tiện di chuyển tới nhiều địa điểm du lịch. Cùng Elite Tour khám phá những dịch vụ giải trí tiện ích bên trong và bên ngoài khu nghỉ này nhé!!!

I. Khu vui chơi giải trí bên trong FLC Quy Nhơn

Lưu trú tại FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, bên cạnh những dịch vụ nghỉ dưỡng, du khách còn có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn:

1. Vui chơi thể thao tại FLC Quy Nhơn

   - Tham gia các hoạt động thể thao trên biển như mô tô nước, thuyền buồm, cano kéo dù bay, dù đôi cho 2 khách, kéo thuyền chuối, cano kéo lướt ván, trượt ván nước, kéo phao bay, chèo thuyền kayak, lướt ván đứng, bóng đi trong nước, lặn biển, câu cá, bóng chuyền.
   - Chơi Tennis: gồm 3 sân theo tiêu chuẩn quốc tế. Đối với khách lưu trú tại FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort sẽ được miễn phí sử dụng sân và đèn điện thắp sáng, chỉ phải mất phí khi thuê vợt và người nhặt banh.

Sân Tennis FLC Quy Nhơn

   - Bơi lội tại các khu bể bơi

Hồ Bơi FLC Quy Nhơn

  - Chơi golf tại sân golf dạng link 36 hố nằm bên bờ biển Nhơn Lý và gần địa danh Eo Gió Quy Nhơn nổi tiếng. Không chỉ có view đẹp, nơi đây còn được thiết kế bởi 2 công ty golf hàng đầu hiện nay là Nicklaus Design và Flagstick và được đánh giá là 1 trong những sân golf đẹp nhất châu Á.

FLC Quy Nhơn Golf Links

2. Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho các bé

Là không gian vui chơi riêng của trẻ bao gồm những trò chơi về vận động và những trò chơi về học tập, không gian thiết kế sống động, màu sắc phù hợp với độ tuổi của trẻ. Hỗ trợ trông trẻ dưới 4 tuổi.

Khu vui chơi cho bé trong nhà FLC Quy Nhơn
Khu vui chơi trong nhà
Khu vui chơi cho bé ngoài trời FLC Quy Nhơn
Khu vui chơi ngoài trời

3. Các hoạt động tham quan biển đảo

Các bạn sẽ được trải nghiệm đón bình minh ở làng chài, ngắm nhìn cuộc sống của người dân sau mỗi lần ra khơi, bơi thuyền ra biển câu cá, dã ngoại trên biển, ngắm hoàng hôn, khám phá biển Kỳ Co và ngắm san hô ở Hòn Sẹo.

4. Vui chơi tại FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn

Nơi bảo tồn những loài động vật quý hiếm trong môi trường Safari chuẩn quốc tế - môi trường giúp các loài động vật sống gần gũi nhất với môi trường thiên nhiên hoang dã của chúng, giúp chúng thoải mái phát triển và thể hiện những tập tính tự nhiên, không bị gò bó trong không gian trật hẹp như trong các vườn thú.

FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn

FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn 01

FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn 02

II. Những địa điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng gần FLC Quy Nhơn

Không chỉ có những chỗ vui chơi giải trí trong khu nghỉ,  đặt phòng FLC Quy Nhơn nghỉ dưỡng còn giúp bạn thuận tiện di chuyển tham quan các địa điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng.
  - Eo Gió Quy Nhơn (cách FLC Quy Nhơn 2km) – du khách có thể di chuyển đến đây bằng đường bộ hoặc kết hợp tham quan biển Kỳ Co sẽ di chuyển bằng cano đến Eo Gió

Eo gió Quy Nhơn

  - Biển Kỳ Co (cách FLC Quy Nhơn 5,6km)

Biển Kỳ Co

  - Biển Nhơn Lý (cách FLC Quy Nhơn 1,8km)

  - Làng chài Nhơn Hải (cách FLC Quy Nhơn 17,3km)

Làng chài Nhơn Hải

  - Tịnh Xá Ngọc Hòa (cách FLC Quy Nhơn 2,1km) – nơi này gần với Eo Gió nên du khách có thể kết hợp tham quan Eo Gió và Tịnh Xá Ngọc Hòa hoặc kết hợp thêm cả Kỳ Co.

Tịnh Xá Ngọc Hòa

  - Hòn Sẹo (cách FLC Quy Nhơn 2,7km) bạn có thể di chuyển bằng đường bộ qua láng Chài Nhơn Lý hoặc di chuyển bằng Cano để tiện đi Kỳ Co.

Hòn Sẹo

  - Làng chài Nhơn Lý (cách FLC Quy Nhơn 1,2km) – nếu đi qua Eo Gió hoặc Hòn Sẹo hoặc Tịnh Xá Ngọc Hòa bằng đường bộ đều sẽ t huận tiện thăm làng chài Nhơn Lý song như các bạn có thể thấy khoảng cách của nó không xa khu nghỉ, hoàn toàn có thể đi riêng biệt, các địa điểm kia có thể di chuyển bằng đường biển để tạo thành 1 tour xuyên suốt.

Làng chài Nhơn Lý


Mong rằng với những thông tin chia sẻ ở trên, bạn sẽ biết được rằng có nên lựa chọn FLC Quy Nhơn cho chuyến du lịch của mình và người thân không cũng như hiểu hơn về những điều bạn có thể trải nghiệm tại đây không chỉ là nghỉ dưỡng để có được chuyến đi chất lượng nhất.
Liên hệ đặt phòng 0961 766 338. Cam kết uy tín và báo giá tốt nhất