Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn 1 nơi nghỉ dưỡng cho gia đình, cơ quan, hội nhóm trong năm 2021 và băn khoăn liệu rằng FLC Quy Nhơn có phù hợp cho chuyến đi đó. Elite Tour xin khẳng định với các bạn luôn nếu xét về những dịch vụ tiện ích, chất lượng phòng và những dịch vụ nghỉ dưỡng cũng như vị trí địa lý của nó thì FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort là 1 điểm dừng chân lý tưởng cho 1 chuyến nghỉ dưỡng và cho chuyến du lịch Quy Nhơn. Tại sao chúng tôi lại nói vậy, hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết trong phần dưới đây của bài viết nhé!!!

Bể bơi ngoài trời FLC Quy Nhơn

Có nên đặt phòng FLC Quy Nhơn nghỉ dưỡng 2021?

1. Về thiết kế của  FLC Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn là quần thể nghỉ dưỡng có thiết kế đẹp, lấy cảm hứng từ con rồng biển nằm trên bờ biển cát trắng, nhìn từ trên cao tòa nhà uốn lượn trông rất đẹp. Đặc biệt cho đến thời điểm hiện tại, các phòng khách sạn FLC Quy Nhơn đều có view hướng biển, đây chắc chắn là 1 điểm cộng quan trọng đối 1 du khách yêu thích nghỉ dưỡng biển.

Hạng phòng Suite Suite FLC Quy Nhơn
Hạng phòng Suite Suite

Hạng phòng Family Suite Deluxe  FLC Quy Nhơn
Hạng phòng Family Suite Deluxe

Về thiết kế phòng: Các hạng phòng đều lấy tông màu chủ đạo là trẻ trung, tươi sáng nên mang lại cảm giác mới mẻ, tươi mới trong tâm hồn cho du khách. Đây cũng là điểm cộng thứ 2.

2. Về vị trí địa lý của FLC Quy Nhơn resort

FLC Quy Nhơn tọa lạc lại khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, Tp.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Không chỉ gần biển, từ khu nghỉ này còn rất thuận lợi để di chuyển sang các địa điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng như Eo Gió, Kỳ Co, Tịnh Xá Ngọc Hòa (nơi có tượng Phật Bà Quan Âm khổng lồ tuyệt đẹp như phát ra ánh hào quang), biển Nhơn Lý, làng chài Nhơn Hải, Tháp đôi Quy Nhơn Bình Định, Ghềnh Ráng Tiên Sa,…  rất thuận lợi cho chuyến đi du lịch Quy Nhơn của bạn và người thân. Đặc biệt khi sử dụng voucher FLC Quy Nhơn, du khách được hỗ trợ xe đưa đón tham quan Eo Gió và vào trong trung tâm thành phố.

>> Xem thông tin chi tiết hơn về các địa điểm du lịch Quy Nhơn này cùng khoảng cách từ FLC Quy Nhơn Resort tới chúng là bao xa tại đây.

3. Những dịch vụ tiện ích tại FLC Quy Nhơn

1 yếu tố không thể thiếu của  1 khu nghỉ dưỡng để đáp ứng tốt nhất cũng như đem đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ đó chính là những dịch vụ tiện ích mà nó mang lại.
Đặt phòng FLC Quy Nhơn, du khách có thể trải nghiệm những dịch vụ tiện ích:

Dịch vụ Le Chef in - villa dining
Dịch vụ Le Chef in - villa dining

   - Khu ẩm thực
   - Hồ bơi nước mặn ngoài trời, hồ bơi riêng trong các khu Villa
   - Các hoạt động thể thao: sân Tennis, sân Golf, các hoạt động thể thao trên biển
  - Các hoạt động tham quan biển đảo: đón bình minh ở làng chài, câu cá buổi sớm bình minh, dã ngoại trên biển, ngắm hoàng hôn trên biển Nhơn Lý, Khám phá biển Kỳ Co và lặn ngắm san hô tại Hòn Sẹo.
   - Khu vui chơi dành cho trẻ em trong nhà và ngoài trời
   - Khu Spa, xông hơi, làm đẹp
   - Phòng Gym & Yoga
   - FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn
   - Khu trung tâm hội nghị, tổ chức tiệc, sự kiện
   - Xe điện đưa đón đi lại, tham quan mọi ngóc ngách trong khu nghỉ
>> Các bạn có thể xem thông tin chi tiết hơn về các dịch vụ tiện ích của FLC Quy Nhơn tại đây.

Nếu bạn có thêm bất kỳ thắc mắc gì hay cần hỗ trợ đặt phòng FLC Quy Nhơn, hãy liên hệ cho đại lý FLC Elite Tour theo đầu số hotline: 0961 766 338 để chúng tôi giúp đỡ bạn tốt nhất nhé!!! Chúng tôi là đại lý chính thức, luôn cam kết uy tín, mức giá và chất lượng dịch vụ tới quý khách.
Tổng đài: 024 3564 3888
Địa chỉ liên hệ:
  - Phòng 3618-3619 Toà C5 D’capitale số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  - P758-Toà nhà Vân Nam, số 26 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội
  - Tầng 12, toà nhà Viettel, số 285, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Website: https://elitetour.com.vn/voucher-flc-quy-nhon