Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC

FLC Grand Hotel Quy Nhơn là khách sạn 5 sao mới nhất nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn resort tọa lạc bên bờ biển Nhơn Lý. Cùng voucherflcquynhon.com đi tìm hiểu các hạng phòng của khách sạn này trong phần dưới đây của bài viết.

 

FLC Grand Hotel Quy Nhơn

Các hạng phòng FLC Grand Hotel Quy Nhơn

FLC Grand Hotel Quy Nhơn có hơn 1.000 phòng khách sạn với 4 hạng phòng chính: Deluxe Garden/Hill/ Ocean View, Grand Suite Garden/Hill/ Ocean View, Prestige Suite Ocean View, Presidential Suite.

 

Deluxe Garden/Hill/ Ocean View

Hạng Deluxe có tổng cộng 520 phòng với các hướng bao gồm: Hướng vườn, hướng đồihướng biển. Mỗi phòng có diện tích 44.4m2 với các tiện ích: Giường ngủ đơn hoặc đôi, TV, tủ quần áo, buồng tắm đứng, điện thoại, ban công, máy sấy tóc, két sắt, mini bar, áo choàng tắm, các tiện ích phòng tắm, quạt, điều hòa…

 

Phòng hạng Deluxe FLC Grand Hotel Quy Nhơn

Grand Suite Garden/Hill/ Ocean View

Hạng phòng Grand Suite bao gồm 118 phòng với các hướng: Hướng vườn, hướng đồi và hướng biển. Mỗi phòng có diện tích 71.4m2 với các tiện ích: Gian tiếp khách, sofa, mini bar, quầy bếp, 01 Giường ngủ đơn và 01 giường đôi, TV, tủ quần áo, buồng tắm đứng, bồn tắm nằm, điện thoại, ban công, máy sấy tóc, két sắt, áo choàng tắm, các tiện ích phòng tắm, quạt, điều hòa…

Phòng hạng Grand Suite FLC Grand Hotel Quy Nhơn

Prestige Suite Ocean View

Hạng phòng Prestige Suite Ocean View gồm 16 phòng duy nhất hướng biển. Mỗi phòng có diện tích 94.8m2 với các tiện ích: Gian tiếp khách, sofa, mini bar, quầy bếp, 01 giường đôi, TV, tủ quần áo, buồng tắm đứng, bồn tắm nằm, điện thoại, ban công, máy sấy tóc, két sắt, áo choàng tắm, các tiện ích phòng tắm, quạt, điều hòa…

 

Presidential Suite (hay còn gọi là phòng Tổng Thống)

Hạng phòng Presidential Suite gồm 1 phòng duy nhất với diện tích lên tới 446m2. Hạng phòng này với tầm nhìn toàn cảnh với không gian rộng lớn, nhiều tiện ích cao cấp như khu vực tiếp khách rộng, các tiện ích và thiết kế sang trọng và đẳng cấp khác hoàn toàn các hạng phòng trên.

 

Dịch vụ tiện ích khi tại FLC Grand Hotel Quy Nhơn

- Bể bơi vô cực dài 1km

Bể bơi dài tới 1km là một trong những tiện ích đáng chú ý tại FLC Grand Hotel Quy Nhơn. Được mô phòng giống 1 bãi biển nhân tạo.

 

Bể bơi ngoài trời FLC Grand Hotel Quy Nhơn

- Gồm 5 nhà hàng và 4 quầy Bar đa phong cách, đem đến những trải nghiệm ẩm thực địa phương và quốc tế đa dạng. Đặc biệt, các tên nhà hàng ở đây lấy tên là những địa điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn: Nhà hàng Cù Lao Xanh, Nhà hàng Eo Gió, Nhà hàng Chăm, Nhà hàng Kỳ Co.

 

Nhà hàng FLC Grand Hotel Quy Nhơn

4 quầy Bar là Coral Bar, Sky Bar (Tọa lạc trên tầng thượng của toà Kỳ Co với tầm nhìn toàn cảnh 360 độ), Cigar Bar (chuyên phục vụ rượu whisky cùng xì gà cao cấp) và Sunrise Bar

 

- Lobby Lounge ở sảnh khách sạn, chuyên phục vụ các loại trà, cà phê và bánh ngọt với sức chứa từ 60 - 70 khách.

 

Lobby Lounge FLC Grand Hotel Quy Nhơn

- Nuture Bar

Mang tới những liệu trình trẻ hóa cơ thể & phục hồi năng lượng với những liệu trình chăm sóc độc đáo đầy khác biệt.

 

Phòng Gym & Yoga

 

- Khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời

 

- Bể bơi trong nhà

 

- Công viên cây xanh ('Garden by the Bay' phiên bản Việt)

Một kỳ nghỉ xanh không thể thiếu đi không gian xanh.

 

- Vườn nướng BBQ

Không gian riêng tư để tổ chức bữa tiệc sân vườn

 

- FLC Quy Nhơn Golf Links

Không gian chất lượng, tuyệt đẹp dành cho các tín đồ chơi Golf

 

- Trung tâm hội nghị, hội thảo

Phòng hội thảo FLC Quy Nhơn

Phòng tiệc FLC Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn là một trong những địa điểm tổ chức hội họp, hội nghị lý tưởng có nhiều phòng hội nghỉ từ nhỏ đến lớn có sức chứa từ 40 - 100 người, cho tới 400 và 1500 người. Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, chất lượng được trang bị cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm tổ chức sẽ giúp các buổi hội thảo diễn ra tốt đẹp.

 

Chọn voucher FLC Quy Nhơn để đặt phòng FLC Grand Hotel Quy Nhơn với giá ưu đãi bạn nhé!!! Gọi ngay cho Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0941 766 338 để đặt phòng giá tốt, uy tín.