Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Bên cạnh việc thuận lợi cho việc di chuyển tới các địa điểm du lịch ở Quy Nhơn thì việc đi từ FLC Quy Nhơn đi Phú Yên cũng được nhiều du khách quan tâm bởi 1 chuyến đi du lịch Phú Yên Quy Nhơn thường được mọi người lựa chọn.
Các bạn có thể tham khảo lịch trình đi Quy Nhơn từ FLC Quy Nhơn

Dưới đây Elite Tour tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Yên từ FLC Quy Nhơn.

Đi từ FLC Quy Nhơn đi Phú Yên

Khoảng khách từ FLC Quy Nhơn đến các địa điểm du lịch Phú Yên:
  - Từ FLC Quy Nhơn đến Gềnh Đá Đĩa: khoảng 21.9km tương đương với 32 phút đi theo tuyến đường QL19B và Võ Nguyên Giáp
  - Từ FLC Quy Nhơn đến Gành Ông – Bãi Xép khoảng 106km tương đương với 2h10p đi QL1A
  - Từ FLC Quy Nhơn đến nhà thờ Mằng Lăng khoảng 88km tương đương 1h48p đi theo QL1D và QL1A
  - Từ FLC Quy Nhơn đến Mũi Điện – nơi có ngọn hải đăng Mũi Điện nổi tiếng cùng vịnh vũng Rô khoảng 145km tương đương với 2h56p
  - Từ FLC Quy Nhơn đến Nhất Tự Sơn khoảng 70,4km tương đương với 1h29p đi theo QL1D và QL1A
  - Từ FLC Quy Nhơn đến Cầu Ông Cọp khoảng 92,4km tương đương với 1h58p đi theo QL1D và QL1A
  - Từ FLC Quy Nhơn đến đầm Ô Loan khoảng 95,6km tương đương với 1h59p đi theo QL1A

Với quãng đường như trên, các bạn có thể lựa chọn 1 lịch trình riêng cho mình song Elite Tour có 1 vài lưu ý dành cho các bạn khi xây dựng lịch trình:
  - Nhà Thờ Mằng Lăng quy định thời gian đóng mở cửa buổi trưa, buổi chiều nên bạn cần lên lịch trình phù hợp nếu muốn tham quam địa điểm này. Bật mí cho các bạn là uống dừa trước cổng nhà thờ vừa ngon vừa rẻ ^^
  - Căn cứ vào điều kiện thời tiết để lên lịch trình: Đa số những địa điểm du lịch ở Phú Yên đều gắn liền với sông nước và biển nên để có thể ngắm cảnh đẹp nhất, lên hình đẹp nhất nên căn thời gian thời tiết có nắng, biển sẽ rất xanh và trong.
  - Đầm Ô Loan thường được du khách lựa chọn làm điểm dừng chân ăn uống. Những nhà hàng ở đây đều có nguồn cung ứng hải sản rất tươi ngon, ăn hải sản ở đây là chuẩn nhất. Bạn có thể căn lịch trình để có thể đến đây buổi trưa hoặc buổi tối để thưởng thức những món ăn chế biến từ hải sản cực kỳ tươi ngon nhé!!!

** Phương tiện di chuyển từ FLC Quy Nhơn đến Phú Yên
Nếu so sánh với quãng đường đến các địa điểm du lịch Quy Nhơn thì quãng đường từ FLC Quy Nhơn đến các địa điểm du lịch Phú Yên xa hơn nhiều. Song đường ở đây được quy hoạch rất đẹp, không sóc vắng nên đi rất êm và nhanh. Ban đầu khi mình nhìn thấy quãng đường xa mình cũng rất lo sợ nhưng sau khi đã có chuyến trải nghiệm tới các điểm du lịch Phú Yên mình không còn cảm giác đó nữa.

Phương tiện để phục vụ cho việc di chuyển từ FLC Quy Nhơn đi Phú Yên, du khách nên thuê 1 chiếc xe du lịch để thuận lợi khi di chuyển độc lập, không nên thuê xe tự lái sẽ bị mệt sau chuyến đi dài, gây mất hứng thú khi vui chơi cũng như sự nguy hiểm khi lái xe trong điều kiện sức khỏe không đảm bảo.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho chuyến đi từ FLC Quy Nhơn resort đến Phú Yên của bạn và người thân. Nếu bạn muốn đặt 1 tour Phú Yên Quy Nhơn từ FLC trọn gói hay cần đăt tour Free & Easy cũng hãy liên hệ với Elite Tour để chúng tôi xây dựng và hỗ trợ bạn nhé!!!
Công ty du lịch Elite Tour – đại lý cấp 1 của FLC Hotel & Resort.