Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Có rất nhiều quý khách đã liên hệ tới Đại lý voucher FLC Elite Tour để được hỗ trợ đặt phòng FLC Quy Nhơn. Thông qua đó, chúng tôi biết được nhiều điều mà khách hàng mong muốn giải đáp và dưới đây là 1 vài những kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn, mong sẽ là 1 phần kiến thức hữu ích cho các bạn tìm hiểu trước khi tiến hành đặt phòng tại FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort.

Kinh nghiệm đặt phòng FLC Quy Nhơn 02

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG FLC QUY NHƠN

1/ Đặt phòng FLC Quy Nhơn, hãy căn cứ vào điều kiện tài chính

Với điều kiên túi tiền hiện có,  bạn nên căn cứ vào đó để xác định thời điểm sẽ đi, hạng phòng muốn đặt và những dịch vụ tiện ích muốn sử dụng thêm.

Kinh nghiệm đặt phòng FLC Quy Nhơn 01


Kinh nghiệm đặt phòng FLC Quy Nhơn

     - Xét về thời điểm dự định đi, tại FLC Quy Nhơn, giai đoạn đặt phòng được chia thành các gia đoạn cuối tuần, cao điểm, thấp điểm và lễ Tết. Nếu vào giai đoạn thấp điểm, bạn sẽ không cần đóng phụ thu thì vào mùa cao điểm, lễ Tết, cuối tuần bạn sẽ cần đóng 1 khoản phụ thu theo quy định của khu nghỉ. Để biết chính xác bạn có cần đóng phụ thu hay không và mức phụ thu cần đóng là bao nhiêu, hãy liên hệ tới đại lý voucher FLC Elite Tour để chúng tôi hỗ trợ bạn giải đáp nhé!!! Elite Tour cam kết chỉ thu đúng mức phụ thu theo yêu cầu của khu nghỉ, không thu chênh. Đây cùng là 1 trong những lí do mà giá của chúng tôi luôn rẻ hơn so với nhiều đại lý trên thị trường.

     - Tại FLC Quy Nhơn resort được chia thành 2 khu là khu khách sạn và khu Villa để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Mỗi khu đều có các hạng phòng cùng mức giá đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 1 hạng phòng phù hợp với điều kiên túi tiền.

Khách sạn FLC Quy Nhơn
Khách san FLC Quy Nhơn

Villa FLC Quy Nhơn
Villa FLC Quy Nhơn

    
- Bên cạnh những dịch vụ nghỉ dưỡng, chất lượng phòng 5* hiện đại, tiện nghi, FLC Quy Nhơn còn đưa ra những dịch vụ tiện ích giải trí hấp dẫn. Du khách có thể dựa vào điều kiện túi tiền để chọn lọc những dịch vụ tiện ích hấp dẫn. Lựa chon voucher FLC Quy Nhơn cũng là sự lựa chọn vô cùng tiết kiệm cho chuyến đi của bạn.

2/ Căn cứ vào nhu cầu đặt phòng FLC Quy Nhơn

Bên cạnh nhu cầu đặt phòng theo điều kiện tài chính, cũng có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn và người thân như phòng view biển, view vườn, view hồ bơi, phòng dành cho gia đình, phòng dành cho cặp đôi, khu có hồ bơi riêng hoặc hồ bơi chung,… Theo thông tin mà đại lý Elite Tour nhận được trong thời gian sắp tới, có thể là trong năm 2021, tại FLC Quy Nhơn sẽ có công viên nước.

3/ Xác định số người đi trước khi đặt phòng FLC Quy Nhơn

Xác định được số người đi sẽ giúp bạn xác định được cần đặt bao nhiêu phòng, nên đặt hạng phòng nào bởi mỗi hạng phòng có sức chứa khác nhau.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có kiến thức hữu ích khi đặt phòng FLC Quy Nhơn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0961 766 338 để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tốt nhất.