Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC

FLC Quy Nhơn resort vẫn luôn là điểm lưu trú lý tưởng cho kỳ nghỉ ngập tràn nắng ấm. Phòng nghỉ ở đây được xếp vào nhóm hiện đại và tiện nghi bậc nhất.

Trong phòng FLC Quy Nhơn có gì?

Trong 1 phòng khách sạn FLC Quy Nhơn tiêu chuẩn bao gồm: phòng tắm, phòng khách kết hợp phòng ngủ. FLC Quy Nhơn resort Nhơn Lý có 2 khách sạn FLC Luxury Hotel Quy NhơnFLC Grand Hotel Quy Nhơn với công suất phòng lớn.

  + Trong phòng tắm có: Bồn cầu, bồn rửa mặt, gương, khăn tắm, khăn mặt, khăn lau đầu, máy sấy tóc, dao cạo, bộ dầu tắm và dưỡng thể, bộ bàn chải và kem đánh răng, xà bông, bộ dầu gội và chăm sóc tóc, buồng tắm đứng

Hình ảnh phòng FLC Quy Nhơn

  + Trong phòng ngủ kết hợp phòng khách gồm: giường ngủ là 2 giường đơn hoặc 1 giường lớn, Két an toàn, Tivi truyền hình cáp, tích hợp internet, Áo choàng tắm, Ấm đun nước, Chuông báo cháy, Quầy đồ uống Mini bar, Điện thoại bàn, Trà và café, nước khoáng, wifi, điều hòa, đèn ngủ, bàn trang điểm

 Hình ảnh phòng FLC Quy Nhơn 01

Hình ảnh phòng FLC Quy Nhơn 02


** Với hạng phòng cao cấp hơn sẽ có phòng khách riêng biệt với phòng ngủ, có thêm bàn ghế sofa, bộ bàn ăn uống và rộng hơn.

 Hình ảnh phòng FLC Quy Nhơn 03

Hình ảnh phòng FLC Quy Nhơn 04

FLC Quy Nhơn resort có 1 khu villa với các căn villa 2, 3, 4 phòng ngủ. Mỗi căn villa sẽ có phòng khách riêng biệt với phòng ngủ, có hồ bơi riêng, có không gian chung gắn kết cho các nhóm khách. Các vật dụng trong phòng tương tự như trong phòng khách sạn.

Villa FLC Quy Nhơn

Villa FLC Quy Nhơn 01

Villa FLC Quy Nhơn 02


>> Tham khảo: Giá phòng FLC Quy Nhơn 2023 là bao nhiêu?