Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC

FLC Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng “hot” nhất trong mỗi mùa hè. Vì vậy lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến đây hằng năm không ngừng tăng và trải đều vào các thời điểm trong năm. Bên cạnh phòng đẹp, tiện nghi, dịch vụ tiện ích hấp dẫn, một điểm cộng rất lớn của khu nghỉ này là các phòng view hướng biển Nhơn Lý siêu đẹp, phòng view đẹp cả ngày và tối.

Thời điểm lý tưởng để đặt phòng FLC Quy Nhơn 01

Thời điểm lý tưởng để đặt phòng FLC Quy Nhơn 02

Thời điểm thích hợp đặt phòng FLC Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng tại thành phố biển nên có những thời điểm nhất định trong năm lí tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng, vừa đảm bảo cảnh đẹp, tiết trời thuận lợi để di chuyển, đi lại. Thời điểm lý tưởng để đi nghỉ dưỡng tại khu resort Quy Nhơn 5* này cũng là thời điểm thích hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng Quy Nhơn.

Thời điểm du lịch Quy Nhơn lý tưởng 01

Thời điểm du lịch Quy Nhơn lý tưởng 02


  - Thời điểm lý tưởng nhất để đến Quy Nhơn du lịch là vào cuối tháng 2 – tháng 9 hằng năm. Sau tháng 9 đến đầu năm sau sẽ là mùa mưa ở Quy Nhơn, nắng ít và cảnh không đẹp. Từ tháng 5 – tháng 8 là mùa du lịch cao điểm giá vé sẽ khá cao, nếu bạn muốn lựa chọn 1 chuyến du lịch giá tốt có thể đi vào cuối tháng 2, tháng 3, tháng 4 để tránh du khách quá đông đúc cũng như các chi phí vé máy bay, giá phòng khách sạn và các dịch vụ khác tốt nhất.

  - Theo kinh nghiệm của Elite Tour thì vào cuối tháng 2, tháng 3, tháng 4 ở Quy Nhơn nắng đã lên khá đẹp và không quá oi bức, thuận lợi cho 1 chuyến du lịch Quy Nhơn – Phú Yên, ngắm nhìn cảnh biển Kỳ Co, Eo Gió, Gành Đá Đĩa, Cù Lao Xanh tuyệt đẹp những ngày nắng lên. Và tất nhiên khi lưu trú tại FLC Quy Nhơn, bạn cũng được chiêm ngưỡng cảnh biển Nhơn Lý tuyệt đẹp.


Đi du lịch Quy Nhơn vào những thời điểm trên không phải mùa bão biển các du khách còn có cơ hội thưởng thức những loại hải sản tươi sống được đánh bắt thường xuyên của những ngư dân ở đây. Từ FLC Quy Nhơn resort di chuyển ra làng chài Nhơn Lý rất gần, du khách có thể đi dạo bờ biển buổi sáng ra làng chài để mua được hải sản tươi sống trực tiếp từ ngư dân. Để vào trung tâm thành phố và di chuyển tham quan Eo Gió, khu nghỉ cũng có xe đưa đón theo khung giờ để thuận lợi cho du khách tham quan.

Bên cạnh những thời điểm trên nếu bạn và gia đình vẫn có dự định đặt phòng FLC Quy Nhơn vẫn có dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng để đáp ứng nhu cầu của du khách trong mọi điều kiện thời tiết. Và Quy Nhơn những tháng còn lại cũng có những nét đặc trưng, nếu như bạn muốn đến Quy Nhơn để thư giãn và tận hưởng hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều thời điểm khác nhau trong năm. Thời tiết Quy Nhơn không ảnh hưởng bởi những cơn bão lớn và các đợt gió mùa lớn. Để thuận lợi cho mỗi chuyến đi, hãy xem trước dự báo thời tiết nhé!!!

Nếu bạn đang có dự định đặt phòng FLC Quy Nhơn, quý khách hãy liên hệ với voucherflcquynhon.com theo 1 trong 2 đầu số hotline: 0961 766 338 hoặc 024 3564 2888 để được tư vấn, báo giá tốt nhất nhé!!! Chúng tôi là đại lý chiến lược của FLC Hotel & Resort, cam kết uy tín.