Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Dưới đây là những chương trình ưu đãi khủng dành cho du khách khi đặt phòng thông qua voucher FLC Quy Nhơn sau khi hết dãn cách xã hội và cách ly vì Covid19:

1. Miễn phí phụ thu cao điểm với voucher FLC Quy Nhơn

Mùa cao điểm năm 2020 (từ ngày 15.05 – 15.08), du khách đặt phòng sẽ được miễn phụ thu mùa cao điểm. Đồng thời là những ưu đãi khác đi kèm:
  - Thay vì 1 bữa ăn bắt buộc trên 1 ngày, bạn sẽ chỉ mất 1 bữa ăn bắt buộc trên cả booking (tức thời gian lưu trú) trong giai đoạn lễ Tết và cao điểm
  - Tặng 01 Coupon trị giá 100.000vnd/Voucher/booking đặt bằng Hotel Voucher cho các dịch  vụ Spa áp dụng đến 31/12/2020 (không áp dụng lễ Tết)
  - Voucher FLC Quy Nhơn sẽ được gia hạn tới ngày 31.03.2021.

2. Gói Đặt Phòng FLC Quy Nhơn chỉ 899K/người


Chỉ với 899K, du khách có thể trải nghiệm:
  - Kỳ nghỉ 3N2Đ tại khách sạn FLC Quy Nhơn 5*
  - Ăn sáng Buffet Á – Âu tiêu chuẩn quốc tế
  - Miễn phí 1 bữa trưa hoặc 1 bữa tối
  - Miễn phí check-in sớm sau 10am, check-out muộn tới 3pm (tùy thuộc vào tình trạng phòng)
  - Miễn phí xe điện tham quan quần thể
  - Miễn phí 1 lượt tham quan Eo Gió, Safari khi mở cửa.
  - Sử dụng không giới hạn bể bơi, phòng gym, kid club,…
>> Thời gian đặt phòng 22/04/2020 đến 30/09/2020 >> Thời gian lưu trú tới 31/12/2020

** Lưu ý:
- Giá chưa bao gồm phụ thu cuối tuần, lễ Tết

- Nếu khách lưu trú ‪1 đêm ngày thường + ‪1 đêm cuối tuần thì giá được tính là ‪2 đêm cuối tuần
- Nếu ngày lễ rơi vào cuối tuần thì giá = giá cuối tuần + phụ thu lễ tết
- Không huỷ, không hoàn, không trả lại tiền trong trường hợp huỷ hay thay đổi booking.


Sau những ngày tháng chiến đấu với dịch bệnh Covid 19 gian nan thì quá trình cách ly đã được dỡ bỏ tại những tỉnh thành có nguy cơ lây nhiễm thấp trong đó có Quy Nhơn. Để chào đón tin mừng này, FLC Hotel & Resort đã đưa ra những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại FLC Vĩnh Phúc, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, còn FLC Hạ Long tạm thời vẫn đóng cửa để bảo trì. Các bạn có thể tham khảo chương trình ưu đãi cho các quần thể nghỉ dưỡng của FLC Hotel & Resort tại đây.

Có thể thấy FLC Hotel & Resort đã đưa ra những chương trình ưu đãi chưa từng có áp dụng với voucher FLC Quy Nhơn vào mùa cao điểm, giúp du khách có những trải nghiệm tốt nhất với chi phí rẻ nhất sau quãng thời gian nghỉ dịch kéo dài.

Các bạn hãy liên hệ với Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn theo đầu số hotline: 0961 766 338 để chúng tôi tư vấn, hỗ trợ bạn tốt nhất, báo giá tốt nhất và uy tín nhất cho các bạn nhé!!! Elite Tour hiện đang là đại lý chiến lược của FLC, cam kết uy tín và báo giá tốt nhất.

>> Click để tham khảo thêm những thông tin chi tiết về voucher FLC Quy Nhơn và kinh nghiệm đi FLC Quy Nhơn chi tiết nhất.