Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC

Có 1 thông tin vô cùng nóng hổi dành cho những ai yêu thích Quy Nhơn, đang có dự định đi du lịch Quy Nhơn hay còn băn khoăn chưa biết có nên đi du lịch Quy Nhơn, đó chính là thành phố biển xinh đẹp này tiếp tục được World Travel Award vinh danh trong “Top điểm đến thế giới”. Đây là 1 minh chứng rất rõ nét cho sức hút của địa điểm du lịch này và là 1 lí do lớn khiến bạn cần làm ngay 1 chuyến vivu khám phá “xứ Nẫu”.



Hãy cùng voucherflcquynhon.com đi tìm hiểu những điểm hấp dẫn tại Quy Nhơn cũng như những điều du khách sẽ được trải nghiệm, khám phá tại đây nhé!!!

Ẩm thực nức tiếng Quy Nhơn

Nhắc tới Quy Nhơn, người ta nhớ ngay tới những món ăn ngon dân dã như Bánh Hỏi Cháo Lòng (hay còn gọi là bánh hỏi lòng heo) – món ăn sáng bình dân nhưng nhìn cách người dân nơi đây ăn rất ngon lành; bánh xèo tôm nhảy giòn giòn ăn kèm với rau sống, rau mầm, chấm với nước mắm chua ngọt, vị ngon ngọt của hải sản tươi sống hòa quyện với nhau tạo nên hương vị khó quên; chả ram tôm đất; bánh canh chả Cá hãy vào những khu ăn uống của người dân để giữ được hương vị chân thực và giá phải chăng nhất và đừng quên thưởng thức những món hải sản Quy Nhơn – hải sản tươi được đánh bắt thường xuyên từ biển cho vị ngọt, vị mặn mòi đúng chất biển.

Bánh canh chả cá Quy Nhơn
Bánh canh chả cá Quy Nhơn

Bánh hỏi lòng heo Quy Nhơn Bình Định
Bánh hỏi lòng heo Quy Nhơn Bình Định


Bánh xèo Quy Nhơn Bình Định
Bánh xèo Quy Nhơn Bình Định

Chả ram tôm đất Quy Nhơn
Chả ram tôm đất Quy Nhơn


Và còn 1 loại bánh rất đặc biệt tuy có vẻ ngoài rất bình thường song hương vị của nó khiến du khách đã đi Quy Nhơn luôn nhớ về - Bánh ít lá gay. Loai bánh này giá rất rẻ nhưng hương vị của nó lại không hề tầm thường. Các du khách đã ghé thăm Quy Nhơn nhất định sẽ mua loại bánh này về làm quà.

Bánh ít lá gai Quy Nhơn Bình Định
Bánh ít lá gai Quy Nhơn Bình Định

Du lịch Quy Nhơn Đi Chơi Ở Đâu?

Bên cạnh những món ăn ngon hấp dẫn, những địa điểm du lịch đẹp là điểm cộng của Quy Nhơn với du khách. Những địa điểm du lịch Quy Nhơn chủ yếu đều được giữ tối đa vẻ đẹp hoang sơ, tránh khai thác quá nhiều để du khách có thể chiêm ngưỡng 1 cách chân thực nhất nhưng không vì thế mà khiến du khách thất vọng vì vẻ đẹp của chúng.

Eo Gió – được ví như đảo Jeju của Hàn Quốc; Kỳ Co, Cù Lao Xanh  thì thu hút với nước biển trong vắt, bãi cát vàng vô cùng sạch; Tháp đôi, tháp bánh ít – nơi sở hữu kiến trúc đặc sắc của người Chăm xưa khiến du khách đã đến đây phải trầm trồ thán phục; trải nghiệm cuộc sống làng chài hay tham quan chợ hải sản ở đây từ sáng sớm để có thể mua về cho mình những loại hải sản tươi ngon với giá rẻ nhất tại Làng Chài Nhơn Lý.

Check -in Eo gió Quy Nhơn
Check -in Eo gió Quy Nhơn


Check-in Kỳ Co Quy Nhơn
Check-in Kỳ Co Quy Nhơn
Check-in Cù Lao Xanh Quy Nhơn 01
Check-in Cù Lao Xanh Quy Nhơn 01
Check-in Tháp đôi Quy Nhơn
Check-in Tháp đôi Quy Nhơn 
Check-in tháp bánh ít Quy Nhơn


Bên cạnh những địa điểm du lịch tại Quy Nhơn, du khách thường sẽ kết hợp với chuyến đi Phú Yên để trải nghiệm những địa điểm du lịch Phú Yên nổi tiếng như Gành Đá Đĩa, Hải Đăng Mũi Điện, Nhà Thờ Mằng Lăng, Bãi XépGành Ông. Đường từ Quy Nhơn sang Phú Yên được quy hoạch to và đẹp, không có hiện tượng tắc đường nên di chuyển dễ, đi nhanh hạn chế tối đa việc say xe, mệt.

Check-in bãi xép Phú Yên
Check-in Gành Đá Đĩa Phú Yên

Check-in Gành Đá Đĩa Phú Yên
Check-in Gành Đá Đĩa Phú Yên


Ở đâu khi đi du lịch Quy Nhơn?

Có rất nhiều khu khách sạn phòng đẹp, view đẹp tại Quy Nhơn. Và 1 trong số đó voucherflcquynhon.com muốn giới thiệu tới các bạn khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn – FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort. Đây là điểm dừng chân yêu thích của rất nhiều du khách khi ghé thăm Quy Nhơn.

Điểm cộng của khu nghỉ này có thể kể đến như:
  - Thuận lợi di chuyển tới những địa điểm du lịch Quy Nhơn
  - Có xe hỗ trợ tham quan Eo Gió và vào trung tâm thành phố
  - Phòng đẹp, tiện nghi
  - Nhiều khu check-in đẹp 
  - View hướng biển Nhơn Lý siêu đẹp luôn

Vì vậy, đừng bỏ lỡ điểm lưu trú này khi có dự định đi du lịch Quy Nhơn nhé!!!