Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Voucher FLC Quy Nhơn được biết đến là voucher đặt phòng tại FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort song cụ thể hơn nó đặt phòng được tại những khu nào thuộc cả quần thể, hãy cùng Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn đi tìm hiểu nhé!!!

VOUCHER FLC QUY NHƠN ĐẶT ĐƯỢC PHÒNG TẠI:

  + Khu khách sạn FLC Quy Nhơn – FLC Luxury Hotel Quy Nhơn
  + Khu Villa FLC Quy Nhơn – FLC Luxury Resort Quy Nhơn
Như vậy, voucher có thể sử dụng để đặt phòng tại tất cả các khu nghỉ trong quần thể FLC Quy Nhơn Resort, đối với khu khách sạn có 2 loại voucher 2 ngày 1 đêm và 3 ngày 2 đêm và khu Villa có 1 loại voucher 3 ngày 2 đêm.


** Ưu điểm của các khu nghỉ thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort:

Phòng khách sạn FLC Quy Nhơn 01


Phòng khách sạn FLC Quy Nhơn 02

Khuôn viên FLC Quy Nhơn

  + Khách sạn FLC Quy Nhơn cho đến thời điểm hiện tại có 100% phòng hướng biển
  + Phòng có thiết kế hiện đại, trẻ trung song không kém phần ấm cúng trong không gian phòng cho gia đình.
  + Phòng tiện nghi đầy đủ các thiết bị giúp du khách như được trải nghiệm cuộc sống ở nhà.

View biển của Villa FLC Quy Nhơn

View biển của Villa FLC Quy Nhơn 01

  + Các căn tại FLC Luxury Resort Quy Nhơn có hồ bơi riêng cho từng phòng vô cùng thích hợp cho nhóm du khách yêu thích không gian riêng tư.
  + Trong tương lại gần sắp tới, FLC Quy Nhơn sẽ cho ra mắt công viên nước để phục vụ thêm nhu cầu vui chơi giải trí của du khách bên cạnh những dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí hiện tại.

SỬ DỤNG VOUCHER FLC QUY NHƠN ĐẶT PHÒNG ĐÃ BAO GỒM:

Voucher FLC Quy Nhơn 2020 của Elite Tour


Trong 1 sản phẩm voucher FLC Quy Nhơn đã bao gồm:
  + Phòng Hotel/Resort 5* + Trà, nước khoáng, café miễn phí
  + Buffet sáng trong thời gian lưu trú với đa dạng các món ăn thích hợp với tất cả các du khách
  + Sử dụng không giới hạn các dịch vụ tiện ích chung của khu nghỉ như wifi, hồ bơi, phòng tập Gym & Yoga, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, xe điện di chuyển trong khu nghỉ, …
  + Tặng nước khi check-in
  + Hỗ trợ xe đưa đón tham quan Eo Gió, vào trung tâm thành phố, tham quan FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn theo khung giờ quy định. Các bạn hãy liên hệ đặt chỗ trước để tránh hết chỗ và tránh không được hưởng quyền lợi này nhé!!!

Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn là đại lý chiến lược của FLC, chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ như đặt phòng, voucher FLC, combo phòng FLC + vé máy bay chất lượng với mức giá tốt nhất cho các du khách. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi liên hệ với chúng tôi để đặt mua voucher FLC Quy Nhơn. Sản phẩm này hiện đang được chúng tôi mở bán với mức giá từ 1,500,000Đ tốt nhất trên thị trường.

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua đầu số hotline: 0961 766 338 hoặc Email: booking.flc@elitetour.com.vn để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất, tốt nhất.