Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC

Tháng 3 này FLC Quy Nhơn có ưu đãi gì hot? Đó chính là chương trình miễn phí tham quan Safari Park Quy Nhơn và tham quan Eo Gió dành cho khách lưu trú. Đây là chương trình vô cùng hấp dẫn trước thời điểm tháng 3 đang là mùa du lịch Quy  Nhơn lý tưởng.

Ngoài chương trình ưu đãi này, cùng Elite Tour đi khám phá thêm về FLC Quy Nhơn trong năm 2021 có gì nổi bật nhé!!!

1. FLC Quy Nhơn đi vào hoạt động thêm 1 khu khách sạn 5* mới

khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhơn


Trong năm 2021, để giảm tải công suất vào mùa cao điểm cho 2 khu FLC Luxury Hotel Quy Nhơn và FLC Luxury Resort Quy Nhơn, FLC đi vào hoạt động khu khách sạn 5* mới FLC Grand Hotel Quy Nhơn với công suất hơn  1000 phòng, chắc chắn sẽ đáp ứng 1 phần lớn nhu cầu lưu trú của du khách trong mùa du lịch Quy Nhơn cao điểm.

>> Xem thêm thông tin chi tiết về FLC Grand Hotel Quy Nhơn.

2. FLC Quy Nhơn hỗ trợ du khách làm thủ tục bay

FLC Quy Nhơn  hỗ trợ du khách làm thủ tục bay


Trong năm 2021 cũng đánh dấu việc đi vào sử dụng 1 dịch vụ hoàn toàn mới dành cho khách lưu trú. Đầu tiên, FLC Quy Nhơn sẽ hỗ trợ du khách những thủ tục bay tại  hãng hàng không BamBoo Airway với các thủ tục như hành lý ký gửi, check-in, lựa chọn chỗ ngồi, … Giúp du khách tiết kiệm tối đa thời gian chết khi làm thủ tục tại sân bay, giảm thiểu tình trạng liên quan đến hành lý.

>> Xem chi tiết dịch vụ tại đây.

Khi cần hỗ trợ đặt phòng tại FLC Quy Nhơn, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo đầu số hotline: 0941 766 338 hoặc 0961 766 338 để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé!!!