Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Để giúp các bạn hình dung tốt nhất có thể trong 1 phòng tại FLC Quy Nhơn có gì, Công ty du lịch Elite Tour sẽ giới thiệu tới các bạn thông tin cụ thể nhất về từng hạng phòng tại đây trong chuối những bài review. Và trong phần 1 của chuỗi bài này, Elite Tour và các bạn sẽ cùng đi tìm hiểu về hạng phòng Studio Suite.

THÔNG TIN VỀ PHÒNG STUDIO SUITE TẠI FLC QUY NHƠN

- Studio Suite thuộc khu khách sạn FLC Quy Nhơn – FLC Luxury Hotel Quy Nhơn, có 166 phòng trong đó có 41 phòng giường King và 125 giường Twin. Diện tích trung bình của mỗi căn là 50m2.
- Trong phòng có phòng ngủ thông với phòng khách và 1 phòng tắm. Sức chứa hơn 2 người. Việc thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng khách sẽ giúp không gian trở lên rộng hơn so với diện tích thực cũng như tạo không gian ấm cúng cho gia đình hay không gian rộng hơn cho nhóm bạn bè.
- Các thiết bị vật dụng trong phòng gồm:
  + Tivi truyền hình vệ tinh
  + Kết nối wifi miễn phí
  + Nguồn 220V
  + Điều hòa nóng lạnh
  + Điện thoại
  + Nước khoáng mỗi ngày
  + Quầy đồ uống mini bar
  + Trá và cà phê
  + Ấm đun nước
  + Đồ dùng nhà tắm và máy sấy tóc
  + Chuông báo cháy
  + Két an toàn
Các vật dụng được bố trí sao cho đảm bảo tiện nghi nhất cho du khách.

Một số hình ảnh phòng Studio Suite:

Phòng Studio Suite khách sạn FLC Quy Nhơn 06

Phòng Studio Suite khách sạn FLC Quy Nhơn 05

Phòng Studio Suite khách sạn FLC Quy Nhơn 04

Phòng Studio Suite khách sạn FLC Quy Nhơn 03

Phòng Studio Suite khách sạn FLC Quy Nhơn 02

Phòng Studio Suite khách sạn FLC Quy Nhơn 01

DỊCH VỤ NGHỈ DƯỠNG CỦA KHÁCH SẠN FLC QUY NHƠN

  - Khu nhà hàng ẩm thực phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách với không gian hiện đại và phong cách ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu
  - Hồ bơi
  - Xe điện di chuyển nội khu
  - Wifi phủ sóng toàn khu nghỉ
  - Các quầy Bar nơi bạn có thể thưởng thức những thức uống thơm ngon, những loại rượu hảo hạng, rất thích hợp cho không gian nhóm bạn bè và gặp gỡ đối tác
  - Nurture Spa nơi sở hữu những bài trị liệu tốt cho tinh thần và sức khỏe
Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia những hoạt động vui chơi giải trí như chơi Golf, thể thao trên biển, chơi Tennis, tập Gym&Yoga, tham quan biển đảo hay tham quan Eo Gió vào trung tâm thành phố có xe đưa đón theo khung giờ, tham quan các loài động vật hoang dã chân thực nhất tại FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ có thêm thông tin trước khi đặt phòng FLC Quy Nhơn. Để được hỗ trợ đặt phòng hay đặt mua voucher FLC Quy Nhơn, các bạn hãy liên hệ cho Công ty du lịch Elite Tour theo đầu số hotline: 0961 766 338 nhé!!!